HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM 2017, TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH NĂM 2018

Thứ ba - 23/01/2018 08:54
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM 2017, TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH NĂM 2018

Chiều ngày 20/01/2018, Hội LHTN Việt Nam Huyện đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác Hội và phong trào thanh niên 2017, Triển khai chương trình năm 2018 tại Huyện đoàn Nhà Bè. Đến tham dự, có sự hiện diện của Chú Lê Văn Hoa - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Chị Nguyễn Kiều Thu - Bí Thư Huyện Đoàn. Ngoài ra còn có các anh, chị là thành viên ủy ban Hội LHTN huyện, thường trực cơ sở Hội và các anh, chị Hội viên tiêu biểu cùng về tham dự.

          Nhằm tổng kết, đánh giá và đưa ra giải pháp giải quyết những khó khăn, hạn chế, những tồn tại, vướng mắc trong quá trình hoạt động của Hội trong năm 2017 và đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2018, các cơ sở Hội đã tập trung thực hiện một số hoạt động trọng tâm như: tổ chức các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nhà Bè, nhiệm kỳ 2017 - 2022 thông qua triển khai có hiệu quả phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, tổ chức các Chương trình “Thanh niên khởi nghiệp”. Chương trình “Thanh niên Thành phố xây dựng môi trường xanh, nếp sống xanh”. Chương trình “Hành trình của niềm tin” tiếp sức cho thanh niên hoàn lương, thanh niên sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng, thanh niên có nguy cơ vi phạm pháp luật.

            Tại Hội nghị, Hội LHTN Huyện cũng đã quyết định khen thưởng bằng hình thức bằng khen Trung ương Đoàn cho 05 tập thể và 03 cá nhân; hình thức bằng khen Thành Đoàn cho 06 tập thể và 10 cá nhân; hình thức bằng khen Huyện Đoàn cho 08 tập thể và 32 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2017.

            Bên cạnh đó, Hội nghị đã hiệp thương nhân sự chức danh Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Huyện, do Chị Nguyễn Kiều Thu - Bí Thư Huyện đoàn Nhà Bè đảm nhiệm.

THÚY DIỄM

Nguồn tin: THÚY DIỄM - BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ĐOÀN NHÀ BÈ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Thăm dò ý kiến

Đâu là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi Đoàn?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 11
 
  •   Hôm nay 1
  •   Tháng hiện tại 58,555
  •   Tổng lượt truy cập 15,453,795