Hoạt động cao điểm “Chiến sĩ Tình nguyện vì đàn em” năm 2017

Thứ hai - 14/08/2017 10:08
Hoạt động cao điểm “Chiến sĩ Tình nguyện vì đàn em” năm 2017

Sáng ngày 13/8/2017, tại trường Tiểu học Trang Tấn Khương, Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Uỷ ban Hội LHTN, Hội sinh viên Việt Nam Thành phố đã tổ chức hoạt động cao điểm với chủ đề “Chiến sĩ Tình nguyện vì đàn em” cho các em thiếu nhi trên địa bàn Huyện Nhà Bè.
Đến tham dự hoạt động ngày cao điểm có sự tham dự của đ/c Vương Thanh Liễu – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Thành phố, đ/c Bùi Hòa An - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Huyện Nhà Bè, đ/c Lê Văn Hoa – Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đ/c Lê Thành Nhân - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đ/c Nguyễn Võ Quốc Cao - Uỷ viên Ban Thường vụ, Bí thư Huyện đoàn Nhà Bè. Ngoài ra, còn có đại diện BCH các cơ sở Đoàn, đại diện Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện các đơn vị, các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh, Hoa, phượng đỏ, Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh và đặc biệt là có mặt của hơn 500 em thiếu nhi tham gia.

 

         Tại chương trình, các em thiếu nhi được xem những tiết mục buổi diễn văn nghệ đặc sắc cũng như các màn ảo thuật điêu luyện của ảo thuật gia giúp các em có những tiếng cười sảng khoái, thư giãn trước khi chuẩn bị bước vào năm học mới. Bên cạnh đó, Ban Chỉ huy chiến dịch cấp thành và các chiến sĩ các chiến dịch tình nguyện trao tặng học bổng mỗi suất 2.000.000 đồng cho các em thiếu nhi, nhằm tạo thêm điều kiện, động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn học tập tốt hơn.

         Các đơn vị tham gia cũng đã tạo ra các sân chơi an toàn, bổ ích cho các em thiếu nhi, cụ thể như sau: Sân chơi điện ảnh trong mắt trẻ thơ, sân chơi đọc sách, sân chơi hướng dẫn sắp xếp vật dụng gia đình, giao lưu cùng Báo Khăn Quàng đỏ, sân chơi tranh cát, tô tượng, sân chơi bong bóng tạo hình, sân chơi khoa học vui, sân chơi em là chiến sĩ phòng cháy chữa cháy, các gian hàng trò chơi dân gian. Ngoài ra, các em còn được tuyên truyền về việc chống xâm hại trẻ em, được các anh chiến sĩ Công an hướng dẫn các động tác phòng vệ cơ bản qua sân chơi em rèn luyện kỹ năng tự vệ.

THÚY DIỄM

Nguồn tin: BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ĐOÀN NHÀ BÈ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Thăm dò ý kiến

Đâu là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi Đoàn?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 2
 
  •   Hôm nay 88
  •   Tháng hiện tại 58,642
  •   Tổng lượt truy cập 15,453,882