Liên hoan ấp, khu phố “ An toàn – Sạch đẹp – Văn minh – Nghĩa tình” năm 2013

Thứ hai - 18/11/2013 22:34

Ngày 16/11/2013, tại Hội trường Nhà Thiếu nhi huyện Củ Chi, Ban Thường vụ Đoàn đơn vị Cụm thi đua IV – 5 huyện ngoại thành đã tổ chức buổi tọa đàm “Thực trạng và giải pháp thực hiện cuộc vận động AST tại chi đoàn ấp, khu phố” và Lễ tuyên dương “Chi đoàn ấp, khu phố thực hiện cuộc vận động “AST” năm 2013, với sự góp mặt của 200 đoàn viên thanh niên và 25 chi đoàn ấp, khu phố được tuyên dương.

Liên hoan ấp, khu phố “ An toàn – Sạch đẹp – Văn minh – Nghĩa tình” năm 2013

Qua buổi tọa đàm các chi đoàn ấp, khu phố của 5 huyện ngoại thành đưa ra các mô hình và giải pháp với chủ đề “An toàn – Sạch đẹp – Văn minh – Nghĩa tình” và đưa ra những thuận lợi và khó khăn trong quá trình chi đoàn các ấp, khu phố phát động đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động để xây dựng ấp, khu phố văn hóa, thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn tham gia góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. 
Trong lễ tuyên dương các chi đoàn ấp, khu phố của 5 huyện ngoại thành đã giao lưu, chia sẽ, học hỏi kinh nghiệm tính chất hoạt động liên quan đề án 3 giảm như: ma túy, mại dâm, tội phạm; các hoạt động xây dựng mỹ quan đô thị, an toàn sạch đẹp. Ban tổ chức đã trao tặng bằng khen và quà cho 25 chi đoàn ấp, khu phố thực hiện tốt cuộc vận động AST trong năm 2013.



 
Cuộc vận động AST là phong trào hành động của thanh niên trên địa bàn dân cư, thể hiện vai trò xung kích của Đoàn tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đồng thời, thông qua phong trào này Đoàn đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia; phát huy tính tự giác của đoàn viên, thanh niên; tính chủ động của chi đoàn; tạo được phong trào thi đua sôi nổi giữa các đoàn viên trong chi đoàn khu phố – ấp.

Tác giả bài viết: Ngự Uyển


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Thăm dò ý kiến

Đâu là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi Đoàn?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
 
  •   Hôm nay 728
  •   Tháng hiện tại 61,466
  •   Tổng lượt truy cập 15,456,706