Huyện đoàn Nhà Bè

http://huyendoannhabe.com.vn


Tưng bừng Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” năm 2019

Các bạn đội viên, thiếu nhi hào hứng tham gia Ngày hội

Các bạn đội viên, thiếu nhi hào hứng tham gia Ngày hội

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) và 50 thực hiện Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Liên đội trên địa bàn Huyện đã tổ chức nhiều ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” năm 2019 dành cho hàng nhìn em đội viên, thiếu nhi với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.

IMG 1151

IMG 1176

Đến với chương trình, các em được tham gia nhiều cuộc thi học thuật, trò chơi vận động tươi vui, bổ ích, được các em tham gia rất nhiệt tình như: Tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Gian hàng tô màu tranh, tô tượng, bong bóng nghệ thuật, thư pháp, trò chơi dân gian: ném cầu vào vòng, bóng nước; Các hội thi như kéo co, nhảy bao bố, em có làn hơi dài; Tìm hiểu và phân loại rác tại nguồn; Đổi rác lấy quà...

IMG 1172

IMG 1168

IMG 1109

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo hơn nữa vì sự phát triển của thiếu nhi, đồng thời nhằm tạo điều kiện cho trẻ em trên địa bàn Huyện có một sân chơi lành mạnh, bổ ích sau những giờ học căng thẳng. Hoạt động còn nhằm giáo dục các em lòng tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam.

Minh Tâm