Huyện đoàn Nhà Bè

http://huyendoannhabe.com.vn


Đại hội Đoàn viên Công đoàn cơ sở Huyện đoàn Nhà Bè Lần IV, nhiệm kỳ ( 2017 – 2022)

Đại hội Đoàn viên Công đoàn cơ sở Huyện đoàn Nhà Bè Lần IV, nhiệm kỳ ( 2017 – 2022)
Chiều ngày 04/10/2017, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Huyện đoàn Nhà Bè đã tổ chức Đại hội Đoàn viên Công đoàn cơ sở Huyện đoàn Nhà Bè Lần IV, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đến tham dự có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Kiều Thu – Phó Bí thư Chi bộ Huyện Đoàn; Đ/c Võ Tấn Thành – Chi ủy viên, Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi Huyện. Đại hội cũng đã triệu tập 21 công đoàn viên về tham dự đại hội.

 

          Đại hội được diễn ra nhằm đánh giá, kiểm điểm những mặt làm được, chưa làm được về nội dung và phương hướng hoạt động của BCH nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đại hội cũng đã thông qua dự thảo báo cáo và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017 – 2022. Bên cạnh đó, Đoàn Chủ tịch cũng đã thông qua đề án nhân sự và bầu ra 05 đồng chí có đủ năng lực, nhiệt huyết và đủ khả năng bản lĩnh tổ chức các hoạt động của công đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ tới.

          Sau một buổi làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mong rằng toàn thể đoàn viên, công nhân viên chức tiếp tục phát huy truyền thống, năng động sáng tạo và Ban chấp hành mới hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

THÚY DIỄM

Nguồn tin: THÚY DIỄM - BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ĐOÀN NHÀ BÈ