Huyện đoàn Nhà Bè

http://huyendoannhabe.com.vn


Huyện Nhà Bè tổ chức Lễ Tổng kết Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2018

Huyện Nhà Bè tổ chức Lễ Tổng kết Chiến dịch tình nguyện  Hoa phượng đỏ năm 2018
Ngày 07/7/2018 tại Nhà Văn hóa xã Hiệp Phước, Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ huyện Nhà Bè đã tổ chức Lễ Tổng kết Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ huyện Nhà Bè lần XIII - năm 2018. Đến tham dự có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo đại diện các Ban, ngành, đoàn thể Huyện; thầy cô Ban giám hiệu các trường THPT; các thầy cô là trợ lý thanh niên; Bí thư các cơ sở đoàn trường học và đặc biệt là sự tham gia của hơn 100 chiến sĩ tình nguyện hoa phượng đỏ trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Sau hơn một tháng chiến dịch diễn ra với các hoạt động sôi nổi, tích cực và hiệu quả với biết bao cảm xúc và ấn tượng, Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ huyện Nhà Bè đã chủ động tổ chức nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa cho chiến sĩ hoa phượng đỏ như: Du học sử; Sân chơi khoa học vui; thực hiện công trình Chiếc cầu Hoa phượng đỏ… Tất cả đã tạo nên những trải nghiệm hết sức thú vị đối với từng chiến sĩ Hoa phượng đỏ.

Tại Lễ Tổng kết, Ban Chỉ huy Chiến dịch đã quyết định kết nạp đoàn cho 10 chiến sĩ tiêu biểu và Ban Thường vụ Huyện Đoàn cũng đã khen thưởng 12 chiến sĩ đã có thành tích xuất sắc trong xuyên suốt chiến dịch.

Bên cạnh đó, Ban Chỉ huy chiến dịch đã tổ chức tập huấn Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cho các bạn chiến sĩ. Ngoài ra các bạn còn được giao lưu văn nghệ, hội thi trình diễn thời trang với chủ đề “3T”, giao lưu thể dục thể thao và tham gia các trò chơi té nước, đốt lửa trại;… giúp cho các chiến sĩ tiếp cận những chương trình thực hành nâng cao kỹ năng sống cho bản thân, tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, sẻ chia những khó khăn, vất vả của những người xung quanh, hòa mình vào những ngày sống có ích, sống cống hiến sức mình – sức trẻ cho cộng đồng và xã hội. Đặc biệt khi tham gia chiến dịch, mỗi bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ có cơ hội được trải lòng, được cống hiến, được rèn luyện, trưởng thành hơn và là hành trang quý báu trong tương lai./.

Giao lưu văn nghệ
Hội thi trình diễn thời trang với chủ đề “3T”
IMG 8429
 Tập huấn Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn

THÚY DIỄM