Huyện đoàn Nhà Bè

http://huyendoannhabe.com.vn


LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH 03 TÍCH CỰC HUYỆN NHÀ BÈ NĂM 2017

LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH 03 TÍCH CỰC HUYỆN NHÀ BÈ NĂM 2017
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên khu vực trường học năm học 2017 – 2018; Thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950 - 09/01/2018). Hôm nay, Ban Thường vụ Huyện đoàn long trọng tổ chức Lễ tuyên dương giải thưởng “học sinh 3 tích cực huyện Nhà Bè năm 2017 nhằm tuyên dương và vinh danh các cá nhân đạt thành tích trong phong trào 3 tích cực “Tích cực trong học tập; tích cực rèn luyện đạo đức, lối sống và tích cực rèn luyện sức khỏe, tham gia hoạt động xã hội”.

          Đến tham dự có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Ngọc Nhung – UV.BCH Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Đồng đội Thành phố, Phó Ban thiếu nhi thành đoàn; Đ/c Lê Văn Hoa – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Đ/c Nguyễn kiều Thu – Bí thư Huyện Đoàn. Ngoài ra, còn có đại diện ban ngành đoàn thể huyện, thầy cô đại diện cấp ủy, Ban giám hiệu, Chi đoàn giáo viên, trợ lý thanh niên các trường Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện. Đặc biệt là hơn 100 bạn đoàn viên – thanh niên – học sinh cùng về tham dự.

         Phong trào học sinh 3 tích cực đã tạo được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các trường THPT, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện tạo nên những làn sóng sôi nổi trong hoạt động của học sinh thành phố nói chung và huyện nhà Bè nói riêng. Việc tiếp tục giới thiệu và tuyên dương những gương mặt tiêu biểu trong phong trào thi đua đạt danh hiệu học sinh 3 tích cực khẳng định sức trẻ học sinh đang mạnh mẽ vượt lên trong một thành phố trẻ đầy sức sống, trong đó có học sinh của huyện Nhà bè anh hùng. Phong trào học sinh 3 tích cực đã tạo được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các trường THPT, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện tạo nên những làn sóng sôi nổi trong hoạt động của học sinh thành phố nói chung và huyện nhà Bè nói riêng. Việc tiếp tục giới thiệu và tuyên dương những gương mặt tiêu biểu trong phong trào thi đua đạt danh hiệu học sinh 3 tích cực khẳng định sức trẻ học sinh đang mạnh mẽ vượt lên trong một thành phố trẻ đầy sức sống, trong đó có học sinh của huyện Nhà Bè anh hùng.

          Trong Lễ Tuyên dương các bạn được giao lưu gặp gỡ, với em Phạm Hoàng Ân – Lớp 12a4, trường THPT Long Thới, em mang trong mình bầu nhiệt huyết, sức trẻ. Để được công nhận là gương học sinh 3 tích cực, em đã phải nỗ lực hết mình trong học tập, là một tấm gương đáng để cho các bạn đoàn viên, thanh niên và học sinh chúng ta học tập và noi theo.

        Để ghi nhận, biểu dương những đóng góp, cống hiến, rèn luyện của các bạn học sinh luôn tích cực trong học tập, tích cực rèn luyện đạo đức, lối sống; tích cực rèn luyện sức khỏe và tham gia hoạt động xã hội. Ban Thường vụ Huyện đoàn tiến hành tuyên dương 12 gương học sinh tiêu biểu đạt thành tích “Học sinh 3 tích cực huyện Nhà Bè” năm 2017.

         Danh hiệu “Học sinh 3 tích cực” cấp huyện năm 2017 mà các bạn đoàn viên, học sinh nhận được năm nay, chắc hẳn sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ và khó quên trong suốt quãng thời gian học tập và tham gia công tác Đoàn tại mái trường THPT. Ban Thường vụ Huyện đoàn chúc mừng, mong muốn và hy vọng rằng với danh hiệu này các bạn sẽ tiếp tục rèn luyện, cống hiến tích cực hơn nữa vì mỗi ngày là mỗi cơ hội để cho chúng ta tiếp tục phấn đấu, phát triển và thành công; một ngày không xa trong tương lai khi rời ghế nhà trường THPT, bước vào con đường Đại học – Cao đẳng, các bạn sẽ là những “Sinh viên 5 tốt” hay “Sao tháng giêng” đem lại những thành tích vinh quang cho con đường học tập của mình.

THÚY DIỄM

 

 

Nguồn tin: THÚY DIỄM - BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ĐOÀN NHÀ BÈ