Huyện Đoàn ra mắt đội hình “Ngòi bút trẻ tình nguyện” và khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng thiết kế sản phẩm tuyên truyền

Chủ nhật - 02/06/2019 20:21
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hằng, Phó Bí thư Huyện Đoàn phát biểu tại buổi lễ ra mắt. Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hằng, Phó Bí thư Huyện Đoàn phát biểu tại buổi lễ ra mắt.

Ngày 01/6/2019 tại Phòng Truyền thống, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tổ chức Lễ ra mắt đội hình “Ngòi bút tình nguyện” và khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng thiết kế sản phẩm tuyên truyền năm 2019.

Việc thành lập đội hình “Ngòi bút tình nguyện” với mục đích lập nên đội hình chuyên nghiệp, hỗ trợ Ban Tuyên giáo Huyện Đoàn trong việc lấy tin, đưa tin hoạt động, cũng như tích cực tuyên truyền các tin tốt, câu chuyện đẹp, hình ảnh tình nguyện đến với đoàn viên, thanh niên và Nhân dân trên địa bàn Huyện, đặc biệt trong mùa các chiến dịch tình nguyện Hè năm 2019 sắp tới.

2

3

Bên cạnh đó, Lớp bồi dưỡng được lập ra cũng nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền của tổ chức Đoàn trên các phương tiện thông tin báo chí, trang bị kỹ năng viết tin, thiết kế sản phẩm tuyên truyền qua mạng xã hội cho cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hằng, Phó Bí thư Huyện Đoàn khẳng định việc ra mắt đội hình “Ngòi bút trẻ tình nguyện” và khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng là một trong những nội dung tâm huyết của Ban Thường vụ Huyện Đoàn trong năm 2019 với mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng công tác giáo dục, tuyên truyền của các cơ sở Đoàn trong thời gian tới, đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các các bộ Đoàn tham dự lớp cố gắng sắp xếp công việc để hoàn thành lớp học, vì mục đích chung đã đặt ra.

4

Lớp bồi dưỡng dự kiến kéo dài trong 3 tháng do Huyện Đoàn hỗ trợ 100% kinh phí. Nội dung chú trọng ở một số kỹ năng và kiến thức cần thiết trong hoạt động báo chí như: khái niệm về tin, bài; cấu trúc của tin bài theo công thức báo chí hiện đại; kỹ năng và phương pháp viết các thể loại báo chí; cách tiếp cận, khai thác thông tin để viết “Mỗi ngày một tin tốt, Mỗi ngày một câu chuyện đẹp”…; Kỹ năng, kiến thực trong thực hiện, thiết kế các sản phẩm tuyên truyền, infographic; Cách thực hiện quay, dựng video phóng sự, thời sự, chuyên đề./.

MT


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Thăm dò ý kiến

Đâu là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi Đoàn?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 6
 
  •   Hôm nay 2,484
  •   Tháng hiện tại 57,262
  •   Tổng lượt truy cập 15,452,502