HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2018

Thứ sáu - 06/04/2018 03:10
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2018

Chiều 05/4/2018, tại Huyện đoàn Nhà Bè, BTV Huyện đoàn Nhà Bè đã tổ chức Hội nghị Tổng kết tháng Thanh niên năm 2018. Đến tham dự có sự hiện diện của Đ/c Trần Thu Hà – UV.BTV, Chánh Văn phòng Huyện đoàn; Đ/c Trần văn Sáng – UV.BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Đ/c Nguyễn Kiều Thu – Bí thư Huyện đoàn Nhà Bè. Ngoài ra, còn có đại diện Cấp ủy Đảng các cơ sở Đoàn, các đồng chí Thường trực các cơ sở Đoàn, các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong Tháng Thanh niên.

           Tháng thanh niên với nhiều hoạt động ý nghĩa, đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi từ Huyện đến cơ sở chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), phát huy tốt vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xã hội của địa phương. Hội nghị là lúc nhìn nhận lại những kết quả hoạt động trong tháng thanh niên năm 2018 thông qua đoạn phóng sự.

          Đợt hoạt động của tháng thanh niên năm 2018 đã ghi nhận nhiều điểm nổi bật, sáng tạo tại cơ sở trong quá trình triển khai, thực hiện. Hội nghị đã nghe báo cáo tham luận từ 02 cơ sở đoàn:  Đoàn xã Long Thới với chủ đề Phương thức tổ chức ngày đoàn viên và hoạt động cụm trong tháng thanh niên 2018”Đoàn Cơ quan chính quyền  với chủ đề “Phương thức tổ chức hoạt động Thứ 7 tình nguyện gắn với cải cách hành chính trên địa bàn Huyện”.

          Để kịp thời động viên, khen thưởng và khích lệ tinh thần của các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Huyện trong Tháng Thanh niên năm 2018. Hội nghị đã trao bằng khen Thành Đoàn cho 05 tập thể; giấy khen UBND Huyện cho 07 tập thể và 10 cá nhân; giấy khen Huyện Đoàn cho 08 tập thể và 21 đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động tháng Thanh niên năm 2018.

Trao bằng khen Thành Đoàn cho 05 tập thể
Trao giấy khen UBND Huyện cho 07 tập thể và 10 cá nhân
Trao Giấy khen Huyện Đoàn cho 08 tập thể và 21 cá nhân

         Hội nghị là dịp tổng kết hoạt động cao điểm Tháng Thanh niên, góp phần duy trì ngọn lửa tinh thần xung kích, tình nguyện. Phát huy tinh thần cống hiện của tuổi trẻ, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị - xã hội của tổ chức, tích cực trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa và công cuộc xây dựng quê hương Nhà Bè ngày càng giàu đẹp.

THÚY DIỄM

 

Nguồn tin: THÚY DIỄM - BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ĐOÀN NHÀ BÈ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Thăm dò ý kiến

Đâu là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi Đoàn?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
 
  •   Hôm nay 1,118
  •   Tháng hiện tại 53,954
  •   Tổng lượt truy cập 15,389,866