Lãnh đạo Huyện thăm và chúc Tết cơ sở cai nghiện ma túy số 3

Thứ năm - 24/01/2019 22:25
Đ/c Nguyễn Kim Ngọc, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại chương trình Đ/c Nguyễn Kim Ngọc, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại chương trình

Sáng 19/01/2019, Đoàn đại biểu huyện Nhà Bè do đồng chí Nguyễn Kim Ngọc, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội Huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Cơ sở cai nghiện ma tuý số 3 thuộc Lực lượng Thanh niên xung phong TP. HCM tại tỉnh Bình Dương.

Cùng tham dự đoàn có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Bí thư Huyện Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Huyện, đại diện Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huyện.

Báo cáo với đoàn, đại diện Ban Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma tuý Số 3 cho biết: đến nay đơn vị đang quản lý hơn 690 học viên, trong đó có 48 học viên đến từ huyện Nhà Bè. Tất cả các học viên đều được học các lớp giáo dục chuyên đề về xây dựng lối sống và giá trị bản thân, sức khỏe, pháp luật, kỹ năng phòng chống tái nghiện, kiến thức về HIV/AIDS… 100% học viên có đủ sức khỏe lao động, vừa là lao động trị liệu vừa tạo thu nhập cho học viên bình quân từ 600.000 - 700.000 đồng/tháng/học viên, nhiều học viên tay nghề giỏi có thu nhập trên 2 triệu đồng/tháng.

Về công tác chăm lo Tết, các khu quản lý học viên đã tạo cảnh quan đẹp và không khí cho học viên đón Tết; tổ chức hội thi trang trí cây mai, cây đào và thiết kế thiệp ngày Tết, tạo không khí ấm cúng, giúp các học viên vơi bớt nỗi nhớ Tết quê nhà.

IMG 4204

 

Thay mặt lãnh đạo Huyện, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Huyện Nguyễn Kim Ngọc đã ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực cải tạo, học tập, học nghề của các học viên, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc cơ sở trong thời gian qua đã hỗ trợ Thành phố nói chung và huyện Nhà Bè trong việc đào tạo, giúp đỡ các học viên sớm tái hòa nhập động đồng. Trước thềm năm mới, đồng chí Nguyễn Kim Ngọc đã gửi lời chúc đến Ban Giám đốc cơ sở cai nghiện ma túy số 2 và các học viên một năm an khang, thịnh vượng, tiếp tục đạt kết quả tốt trong công tác học tập, cải tạo và sớm trở về hòa nhập cộng đồng, trở thành công dân tốt của xã hội.

Dịp này, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Huyện cũng đã trao tặng 05 Giấy khen cho 05 học viên tiên tiến có thành tích học tập, cải tạo tích cực trong thời gian qua./.

Minh Tâm

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Thăm dò ý kiến

Đâu là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi Đoàn?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 18
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 17
 
  •   Hôm nay 302
  •   Tháng hiện tại 61,040
  •   Tổng lượt truy cập 15,456,280