Lễ Kỷ niệm 128 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018) Tuyên dương “Thanh niên tiên tiên làm theo lời Bác” năm 2018

Thứ hai - 21/05/2018 11:00
Lễ Kỷ niệm 128 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018)  Tuyên dương “Thanh niên tiên tiên làm theo lời Bác” năm 2018

Chiều 17/5/2018, tại Huyện đoàn Nhà Bè, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 128 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tuyên dương “Thanh niên tiên tiên làm theo lời Bác” năm 2018. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Đồng chí Nguyễn Việt Quế Sơn – Phó Bí thư Thành Đoàn; Đồng chí Trần Văn Sáng – UV.BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Kiều Thu – UV.BCH Thành Đoàn, Bí thư Huyện đoàn Nhà Bè. Ngoài ra, còn có các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể Huyện, đại diện cấp ủy cơ sở Đoàn, cùng 150 đồng chí là đại diện Thường trực các cơ sở Đoàn, các bạn Đoàn viên thanh niên cùng với các gương tập thể, cá nhân được tuyên dương khen thưởng.

Trong thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại các cơ sở Đoàn, đã có những tấm gương sáng, tiêu biểu với những sáng kiến tạo điều kiện, môi trường để đội ngũ cán bộ Đoàn tích cực rèn luyện bản thân để có những phẩm chất, phong cách của thủ lĩnh thanh niên. Nhân Buổi lễ, đã giao lưu 02 gương điển hình, tiêu biểu đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2018.

IMG 0514

Tuổi trẻ Nhà Bè đã không ngừng học tập, lao động, phấn đấu và rèn luyện để từng bước trưởng thành thực hiện nhiều công trình, phần việc “làm theo” lời Bác, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức, gương mẫu, tiết kiệm, trung thực; xung kích trên các mặt trận, tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống người dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Huyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của địa phương, và đơn vị. Trong Lễ Kỷ niệm, Ban Thường vụ Huyện đoàn quyết định tuyên dương 34 gương điển hình “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cấp Huyện – năm 2018.

Đây là các gương với nhiều kết quả rất đáng khích lệ, có nhiều giải pháp hiệu quả được triển khai và nhân rộng tại đơn vị. Họ có cùng mục tiêu và lý tưởng, cùng ý chí vươn lên mọi khó khăn thách thức để khẳng định mình, cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công, không ngừng học tập và làm theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu.

THÚY  DIỄM

Nguồn tin: THÚY DIỄM – BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ĐOÀN NHÀ BÈ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Thăm dò ý kiến

Đâu là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi Đoàn?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
 
  •   Hôm nay 512
  •   Tháng hiện tại 2,781
  •   Tổng lượt truy cập 15,479,882